Australian and Briton Appear in Thai Court

เธอคือใคร

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

[New post] 30-1-11 code ลับยายไฮ Hi s....


From: "Horriblethailand : รัฐไทยใหม่ ไม่มี "สัตว์" อย่างว่า! 19 กันยา...พิสูจน์แล้ว เสื้อแดงไม่มีวันตาย!" <no-reply@wordpress.com>
Date: 2011/1/30
Subject: [New post] 30-1-11 code ลับยายไฮ Hi s....
To: 


30-1-11 code ลับยายไฮ Hi s....

horriblethailand | January 30, 2011 at 2:17 pm | Tags: ถั่วปากอ้า, ลุง, Hi s | Categories: ข่าวลือ | URL: http://wp.me/pOcxY-28C

ตอนนี้เรื่องที่เป็น ลางไม่ค่อยดีที่เกียวกับครอบครัวของลุงใหญ่ๆ เมื่อเช้าพ่อบุญธรรมของถั่วก็พึ่งเสียไป เราค่อนข้างยุ่งมากช่วงนี้ (เรื่องเดิมๆ เวลาลุงกับป้าทะเลาะกัน ทุกคนก็จะงานเข้าทุกที) เรื่องแรก คือเรืองลูกพี่ลูกน้องของลุงที่เป็นมะเร็งเต้านม และโรคประสาท ตอนนี้อาการทรุดลง ไม่รู้ว่าญาติจะเอาอย่างไร เพราะถ้าเอาสายออกก็มีงานใหญ่ที่ท้องสนามแน่นอน เห็นว่าลุงยังไม่อยากให้เอาท่อ เอาสายออก เพราะหมอดู

ดูดวงว่า ปีนี้ถ้ามีใครในครอบครัวลุงต้องจากไปในปีครบรอบ ในปีนี้ของลุงที่เป็นปีมงคล จะเป็นลางไม่ดี อาจจะทำให้ลุงต้องสูญเสียอำนาจ ลุงจึงสั่งให้ยื้อเอาไว้ให้พ้นปีนี้ไปก่อน

กรณีนี้ก็คล้ายๆ กับตอนที่พี่สาวลุงที่เป็นมะเร็งปากมดลูก กระจายไปสมอง ตอนนั้นจริงๆ ต้องเสียไปในปลายปี 50 ลุงก็สั่งให้ยื้อออกไปให้พ้นปีมงคลของลุง เพราะถ้าเสียในปีนั้น (ปี 50) จะส่งผลทำให้ดวงของลุงไม่ดี ตอนที่ลุงสั่งให้ยื้อพี่สาวให้พ้นปี (พอข้ามปีไปไม่นาน ลุงก็ไม่จำเป็นต้องยื้อ พี่สาวลุงก็เสียทันที) ตอนนั้น ครอบครัวของพี่สาวลุง ทั้งทัศนีลูกสาว และหลานชาย (เจ้าของร้านขายของแถวๆ วัดเสมียน) ไม่พอใจลุงเป็นอย่างมาก เพราะมันทำให้ แม่-ยายของเขาต้องทรมาน ตั้งเกือบครึ่งปี

ตอนนี้ลุงก็กลับไปเชื่อหมอดูเข้าอีก เพราะบ้านของลุงจะนับถือโหราศาสตร์เป็นอย่างมากอีกเรื่องหนึ่ง วันที่ 11 กพ ที่โรงแรมเมืองสวรรค์ เมียอ้วนมีงานที่จะต้องไปเป็นประธานในงานกาลาดินเนอร์ งานนี้ก็เหมือนเดิม คือ เธอเรียกเก็บเงินแขกที่ต้องการใกล้ชิดเพราะเมียอ้วนให้โปรโมชั่น ว่า ใครอยากได้สายสะพายต้อง

จ่ายมัดจำให้เธอก่อน 200,000 บาท แต่เเธอบอกว่าจะคืนเงินมัดจำให้ แต่ก็ไม่เคยเห็นเธอคืนตังค์ซักราย

เรื่องของเมียอ้วนก็ มีการจับได้ว่า จะมีการวางแผนลอบทำร้ายเธอ ตอนนี้ก็ต้องรักษาความปลอดภัยกัน

วุ่นวาย เพราะอาจจะมีคนที่โดนเธอหลอกว่าจะช่วย และไม่พอใจที่เมียอ้วนไปหลอก เราก็ยังไม่รู้ว่า คืนที่ 11 กพ เธอยังจะกล้าไปเปิดงาน ที่โรงแรมเมืองสวรรค์ เหมือนเดิมอยู่หรือเปล่า ที่ว่าลุงกับป้าทะเลาะกัน โดยที่ป้าก็ไม่ได้มาเยี่ยมลุงอีกเลย เรื่องที่ลุง กับป้าทะเลาะกัน เป็นเรื่องที่ป้าไปถือหาง เจ็กให้ออกมาด่า ร้านสีฟ้า ของลุง ลุงสั่งห้ามทุกคนไปสนับสนุนเจ๊ก แต่งานนี้ ป้าก็ไม่ยอมลุงง่ายๆ เหมือนกัน ป้าต้องการให้ มีการยึดอำนาจโรงงาน และกวาดล้าง เพราะว่ามันง่าย และเร็วดี แต่ลุงไม่ต้องการ เพราะลุงอยากให้ มีการเลือกตั้งโดย ลุงจะสนับสนุน ห้อย กับ มาก มาร่วมกันจัดตั้ง เพราะลุงมั่นใจว่า มากนอนมาแน่ๆ

เป็นอันว่า โรงงาน ก็ต้องวุ่นวาย เพราะลุงกับป้ายังตกลงกันไม่ได้ ตอนนี้โรงงานเห็นจะหลีกการมีเรื่องไม่ได้แน่ๆ เพราะลุงกับป้า มีความเห็นไม่ตรงกัน และต่างฝ่ายก็มีทีท่าไม่ยอมกัน ตอนนี้ลุงเรียกทุกคนที่เกี่ยวข้องมาหาบ่อยมาก ที่เห็นบ่อยๆ จะเป็น สตาร์ นะจ๊ะ เรียกว่ามาคืนเว้นคืน แต่ก็แปลกที่ ตอนนี้เราไม่ค่อยเห็นนายมากมาหาลุงแล้ว ที่เห็นก็จะมี สตาร์ และนะจ๊ะ เวลามาก็จะมากันดึกๆ นั่งฮอ กันมา ก็ไม่มีใครรู้ว่า ทั้งสองมารับงานอะไรจากลุง ตอนนี้ ทั้งนะจ๊ะ และ สตาร์ ก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะไม่รู้ว่า จะรับฟังคำสั่งใครดี

ถ้าใครมาเห็นสภาพตอนที่ลุงสั่งการก็คงจะทึ่งลุงมิใช่น้อย เพระภาพที่เห็นลุงเล่นนั่งสั่งการ ขณะที่ลุงยังป่วยอยู่เลย ที่สำคัญ

ลุงยังนั่งตัวเอียงอยู่เลย ขณะสั่งการ

 

 

 

 

 

Add a comment to this post


WordPress

WordPress.com | Thanks for flying with WordPress!
Manage Subscriptions | Unsubscribe | Publish text, photos, music, and videos by email using our Post by Email feature.

Trouble clicking? Copy and paste this URL into your browser: http://subscribe.wordpress.com






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น